Mindjet MindManager giúp sắp xếp công việc một cách thông minh, sáng tạo và tiết kiệm thời gian hơn bằng cách theo dõi nhóm công việc, tổ chức và truyền thông tin một cách hiệu quả.
Cùng với giao diện đẹp mắt, lôi cuốn người dùng, truy cập nhanh chóng bằng các phím chức năng giúp người dùng giải quyết các vấn đề phức tạp. Mindjet MindManager còn cung cấp các mẫu sơ đồ tư duy từ đơn giản tới phức tạp và chế độ xem nhiều sơ đồ cùng lúc.
Tính năng chính của Mindjet MindManager - Quản lý công việc hiệu quả
1. Quản lý dự án hiệu quả.
2. Thực hiện ý tưởng dưới dạng sơ đồ và ngôn ngữ giải thích đi kèm.
3. Giao diện giống Office 2007.
4. Tích hợp hệ thống icon và image sẵn để người dùng minh họa các nhánh trên sơ đồ.
5. Trích xuất sơ đồ ra định dạng PDF và JPG.
Cùng với giao diện đẹp mắt, lôi cuốn người dùng, truy cập nhanh chóng bằng các phím chức năng giúp người dùng giải quyết các vấn đề phức tạp. Mindjet MindManager còn cung cấp các mẫu sơ đồ tư duy từ đơn giản tới phức tạp và chế độ xem nhiều sơ đồ cùng lúc.
Tính năng chính của Mindjet MindManager - Quản lý công việc hiệu quả
1. Quản lý dự án hiệu quả.
2. Thực hiện ý tưởng dưới dạng sơ đồ và ngôn ngữ giải thích đi kèm.
3. Giao diện giống Office 2007.
4. Tích hợp hệ thống icon và image sẵn để người dùng minh họa các nhánh trên sơ đồ.
5. Trích xuất sơ đồ ra định dạng PDF và JPG.