Cốc Cốc cờ rôm bản mới nhất


Trình duyệt Cốc Cốc - chế tạo bởi kỹ sư Việt Nam - cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn, nhắm đúng nhu cầu của người Việt như tải video YouTube, Zing, Nhaccuatui... truy cập Facebook bị chặn, tăng tốc độ tải file nhanh gấp 8 lần bình thường, tự động thêm dấu tiếng Việt, tra từ điển ngay trên website. Mới đây, Cốc Cốc còn tích hợp download torrent chuyên tải file phim, game, phần mềm dung lượng lớn với tốc độ nhanh.

Trong lần cập nhật này, trình duyệt Cốc Cốc bổ sung thêm tính năng Ghim Video vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ cần mở bất kỳ video nào lên sẽ xuất hiện nút Ghim ở ngay phía trên video. Bạn có thể kéo video sang bất kỳ vị trí nào mình muốn. Tính năng này rất tiện lợi và hữu ích!

Đánh giá về trình duyệt Cốc Cốc

Những người có tư tưởng bảo thủ thì luôn dè chừng với những gì quá mới và quá nổi mà chưa có sự đảm bảo. Điển hình là Cốc Cốc, nhất là khi nó lại là trình duyệt web Việt. Với họ tải video đã có IDM, không vào được Facebook thì chỉ cần đổi DNS 8.8.8.8 và 8.8.4.4 là xong. Họ nghĩ chỉ hai điều đó thì chưa thuyết phục được mình sử dụng Cốc Cốc.

Nhưng hãy xem những gì Cốc Cốc đã thể hiện, nhìn vào những tính năng mạnh mẽ của nó, những tính năng được "may đo" theo "form dáng" của người Việt, sự nỗ lực của những con người đã tạo dựng nên nó, họ - những tư tưởng bảo thủ, có lẽ sẽ không khỏi tiếc hùi hụi vì đã không sử dụng Cốc Cốc sớm hơn.

Điều đầu tiên, ấn tượng tuyệt vời nhất, Cốc Cốc là của người Việt, nó mang đậm phong cách Việt Nam, được tạo ra dành cho những con người Việt, sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và giải quyết những vấn đề nhức nhối nhất mà mỗi người Việt khi lướt web gặp phải: download video YouTube, Zing, vào Facebook, Twitter, các trang web bị chặn, tra từ điển ngay trên trang.

Pages