Tăng tốc độ internet vào cực nhanh do đứt cáp quang

Mấy hôm vừa rồi tình hình mạng mẽo của Việt Nam đang rất tồi tệ, mạng vào cực chậm và không thể nào mà chấp nhận được. Công việc của mọi người cũng ảnh hưởng rất nhiều, đặc biệt việc truy cập các website trong và ngoài nước trở nên vô cùng khó khăn và ức chế. Vấn đề này là do “cá mập” nó cắn đứt cáp quang cách bờ Vũng Tàu 117KM, và gia cát dự thì 3 tuần đến một tháng mới nối lành vết thương cho cáp.

Nếu thì hình thế này thì chúng ta làm sao mà sống nổi. Thì 12 Cung Sao vừa tìm ra được một cách hay để cải thiện tình hình mạng hiện nay tại nhà bạn. Cho dù là mạng FPT, VNPT hay Viettel đều vào tuốt luột hết, chỉ cần thay đổi PROXY DNS của mạng nhà bạn theo dãy sau là ok nhé! Hãy làm theo các bước sau để cải thiện và tăng tốc độ internet rùa bò của nhà bạn. Vào Google, Gmail hay Facebook phả phê, không lo bị chậm nhé!

Sau đó làm theo các bước sau và điền các dãy IP được khoanh tròn trong bước 7 vào là OK
Dãy IP điền vào mục Use the following DNS server addresses nhé!
Perferred DNS server: 165.21.83.88
Alternate DNS server: 165.21.100.88


Hoặc bạn có thể sử dụng dãy khác dưới đây:
Perferred DNS server: 208.67.222.222
Alternate DNS server: 208.67.220.220


Sau khi  thử nghiệm và cài đặt xong thì tình trạng lướt web và internet đã cải thiện rất tốt, không còn lag và chậm nhiều như trước nữa, mạng internet đã được tăng tốc đáng kể rồi. Chúc các bạn thành công nhé!


Pages